top of page
Cộng đồng Tin Lành Hà Nội_Giáng sinh An Lành_nền menu.jpg
  • liem0977126189

Món quà yêu thương trao đến bệnh nhân ung thư và chạy thận nhân tạo

Updated: Nov 29, 2023

Trong khuôn khổ hoạt động của Giáng Sinh An Bình, ngày 25/11 vừa qua, chương trình Ngày Phục Cộng Đồng - Hỗ trợ chăm sóc bệnh nhân ung thư và chạy thận nhân tạo đã được diễn ra tại Hội trường UBND phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.



Giáng sinh là mùa của yêu thương. Ai cũng xứng đáng được yêu thương và tình yêu đó lại càng được nhân bội cho những bệnh nhân ung thư, chạy thận nhân tạo – những người đang phải trải qua nỗi đau thể xác lẫn tinh thần.

Sáng ngày 25/11, trong tiết trời se lạnh của Hà Nội, từ người tổ chức đến người tham gia đều mau chóng tề tụ tại UBND phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Tham dự Ngày Cộng đồng “Hỗ trợ chăm sóc bệnh nhân ung thư và chạy thận nhân tạo” có các Đại diện các Hội Thánh; Đại diện Trung tâm Chăm sóc Bệnh nhân ung thư Spring Hospice, các đại diện phòng khám và tình nguyện viên; Đại diện MTTQ Phường, Hội chữ thập đỏ... cùng những bệnh nhân và gia đình.



Gần 100 phần quà được trao gửi và kèm theo đó không thể thiếu những lời chúc, lời động viên dành cho các bệnh nhân và người thân của họ. BTC ao ước rằng, đây không chỉ là món quà vật chất mà còn là một biểu tượng của sự quan tâm và sẵn lòng đồng hành của con cái Chúa dành cho họ.




Đại diện Cộng đồng Tin Lành khu vực phường Mỹ Đình 2, ông Trần Xuân Hòa có đôi lời phát biểu: “Nương trên lời Chúa trong Ma-thi-ơ 22:39 “Ngươi phải yêu người lân cận như chính mình” ("Thương người như thể thương thân"). Chúng tôi cầu nguyện cho mỗi cô chú anh chị sẽ được Chúa bày tỏ chính tình yêu thương Ngài cách đặc biệt trong giai đoạn thách thức này, và tìm thấy sự an ninh và bình an thật trong Chúa Jêsus. Nhân mùa Giáng Sinh 2023, Giáng Sinh An Bình, chúng tôi gửi lời chúc tới toàn thể quý cô chú anh chị một mùa giáng sinh an lành và một năm mới sắp tới an bình và tràn đầy hy vọng... Chúa Jêsus yêu mỗi cô chú và anh chị!”.


Mỗi ngày đều là một thách thức, nhưng tin rằng sự mạnh mẽ và kiên trì của quý cô chú anh chị sẽ sẽ mang đến niềm hy vọng, và hy vọng đó chỉ được tìm thấy qua Chúa Jêsus - Chúa An Bình.

Đừng để bất cứ căn bệnh thuộc thể hay thuộc linh nào ngăn trở bạn đến nhận món quà quý giá này. Cơ hội là dành cho tất cả mọi người, hãy đến và cảm nhận sự “chữa lành” tại Giáng Sinh An Bình 02/12/2023.

41 views0 comments
bottom of page